Danh Mục Bài Viết

Quà tân gia nhà mới với bộ bát đĩa gốm sứ cao cấp, sang trọng

Tân gia là dịp để tụ họp, ăn uống và trao nhau những món quà mừng, lời chúc ý nghĩa đến với chủ nhân của ngôi nhà. Mừng cho gia đạo bình an, tài lộc đầy nhà. Vì thế khi được mời đi ăn tân gia thì bạn nên xem xét chọn những món quà nào vừa mang lại may mắn, vừa ẩn chứa nhiều ý nghĩa đặc biệt gửi đến gia chủ. Đặc biệt, không thế bộ bát đĩa gốm sứ làm quà tân gia vô cùng đẳng cấp. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có sự lựa chọn hơn cho những món quà cao cấp gửi đến gia chủ.

Bộ bát đĩa cao cấp Bát Tràng được chọn làm quà tân gia

Ý nghĩa của những món quà mừng tân gia

Món quà mừng tân gia là một cách để chúc mừng cho gia đình mới hoặc người thân của bạn khi họ chuyển đến một ngôi nhà mới. Những món quà này có ý nghĩa đặc biệt và mang đến những lời chúc tốt đẹp. Vì thế chúng cần được lựa chọn cẩn thận hơn bao giờ hết. Những món quà mừng tân gia có thể mang ý nghĩa khác nhau. Tùy thuộc vào loại quà tặng mà bạn chọn, thể hiện được những thông điệp muốn gửi đến người nhận. 

Ý nghĩa cho những món quà mừng gửi đến gia chủ cho dịp tân gia

Chuẩn bị những vật phẩm để làm quà mừng tân gia sẽ mang đến nhiều ý nghĩa đặc biệt. Chúng thể hiện lên sự chào đón và tạo ra sự ấm cúng cho người nhận. Bên cạnh đó, khi người tặng chuẩn bị những món quà như cây cối, đồ trang trí trong nhà. Thì đây chính là tượng trưng cho sự thịnh vượng và may mắn. Ngoài ra, một số loại quà như hình ảnh phong thủy, vật phẩm linh hoạt cũng có thể mang lại may mắn và tài lộc cho gia đình mới.

Món quà thể hiện nhiều tài lộc, phong thủy cho gia chủ

Việc chọn món quà phù hợp và sáng tạo thể hiện sự quan tâm và chu đáo của bạn đối với người nhận. Giúp họ cảm thấy được yêu thương và quan tâm. Một ngôi nhà mới thường mang đến sự khởi đầu mới. Món quà mừng tân gia có thể mang ý nghĩa khởi đầu mới, sự đổi mới và đón nhận những điều mới mẻ trong cuộc sống. Và cũng có thể trở thành một kỉ niệm đáng nhớ của cả gia đình. Giúp họ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống.

Tại sao chọn bộ bát đĩa gốm sứ làm quà tân gia?

Có thể thấy sự lựa chọn cho những món quà tặng tân gia là vô cùng độc đáo. Rất nhiều vật phẩm được chọn làm quà tặng vừ mang đến sự tiện lợi vừa mang đến sự tài lộc, may mắn cho gia chủ trong căn nhà mới. Vì thế để đáp ứng được sự tiện dụng trong cuộc sống thì bộ bát đĩa gốm sứ cao cấp, sang trọng chính là sự ưu tiên hàng đầu của nhiều người. 

Tại sao chọn bộ bát đĩa gốm sứ làm quà tân gia?

Trong mỗi bữa cơm gia đình, bộ bát đĩa là món đồ gia dụng vô cùng cần thiết. Với chất liệu của gốm sứ bề cao, không dễ bị hư hỏng. Có thể giúp cho nhiều gia đình sử dụng lâu dài. Ngoài ra, bộ bát đĩa gốm sứ có thiết kế đẹp mắt. Đơn giản không quá cầu kỳ nhưng lại vô cùng sang trọng và tinh tế. Rất phù hợp với gu thẩm mỹ của gia đình mới. 

So với nhiều món quà khác, bộ bát đĩa gốm sứ có giá cả khá phải chăng và vừa túi tiền. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn phù hợp với nhiều người và ngân sách khác nhau.

Bộ bát đĩa gốm sứ cao cấp tặng quà tân gia được ưa chuộng

Bộ chén bát hoa đào đỏ vẽ tay

Bộ bát đĩa hoa đào đỏ được vẽ tay với hình thức 3D. Được tráng lớp men sáng bóng tạo nên cảm giác thích thú cho người nhìn. Với màu kem nhã nhặn, tinh tế khi được các nghệ nhân gốm sứ vẽ những bông hoa đỏ lên sản phẩm. Khi bày biện thức ăn sẽ làm nổi bật trông có phần ngon miệng và bắt mắt hơn. 

Bộ chén bát hoa đào đỏ vẽ tay 3D thu hút mọi ánh nhìn

Sản phẩm trông vô cùng sang trọng và cuốn hút. Rất thích hợp dùng trong các buổi tiệc tân gia, lễ Tết hoặc dùng trong các bữa tiệc nhà hàng sang trọng. 

Bộ chén bát men hỏa biến độc đáo

Bộ bát đĩa gốm sứ men hỏa biến là một loại sản phẩm được sản xuất bằng cách sử dụng kỹ thuật men hỏa biến, cho phép màu sắc của men sứ thay đổi khi được nung trong lò nung.

Trong quá trình nung, men sứ sẽ trải qua quá trình biến đổi màu sắc. Vì vậy, bộ bát đĩa men hỏa biến sẽ có những đặc điểm độc đáo và khác biệt so với những bộ bát đĩa thông thường. Với những sắc thái màu sắc khác nhau trên từng chi tiết của sản phẩm. Thế nên, bộ bát đĩa gốm sứ men hỏa biến là một lựa chọn thú vị để sử dụng trong các dịp tân gia, lễ Tết, dịp đặc biệt, hoặc để tặng cho người thân, bạn bè trong các dịp kỷ niệm.

Bộ chén bát men hỏa biến độc đáo, mắt

Bộ chén bát men kem vẽ hoa đào xanh

Khác với những sản phẩm bát đĩa gốm sứ thông thường, bát đĩa men kem vẽ hoa đào xanh tạo sự dịu mát, trang nhã, toát lên vẻ đẹp sang trọng. Đặc biệt, men kem rất bền so với các chất liệu khác. Nổi trội với tính năng chống trầy xước cao, dễ làm sạch khi lau rửa bởi bề mặt nhẵn bóng ít bám dính. Phù hợp sử dụng với máy rửa bát mà không sợ làm hư hại sản phẩm và an toàn khi dùng trong lò vi sóng.

Bộ chén bát men kem vẽ hoa đào xanh nhã nhặn, tinh tế

Vì thế, đây là món quà vô cùng tiện lợi và ý nghĩa để nhiều người có thể chọn làm quà mừng tân gia. Thế hiện sự quan tâm cũng như thay cho những lời chúc ý nghĩa gửi đến người nhận.

Một số sản phẩm gốm sứ khác làm quà tặng tân gia 

Bộ ấm chén gốm sứ Bát Tràng 

Bộ ấm chén uống trà là món quà rất được quan tâm khi lựa chọn làm quà tân gia. Khi trưng bày bộ ấm chén trong nhà thì chúng sẽ là bộ mặt của chủ nhà. Là sản phẩm cần thiết, luôn hiện diện trong mỗi ngôi nhà để gia chủ có thể thưởng trà, dùng trang trí hoặc đón tiếp khách quý. 
Bởi vẻ ngoài được làm bằng chất liệu gốm sứ vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Nên rất thích hợp sử dụng làm quà tặng tân gia ý nghĩa. Không ít gia đình sử dụng các bộ ấm chén gốm sứ để ngay tủ trưng bày, góp phần trang trí và làm đẹp cho ngôi nhà.

Bộ ấm chén tử sa cao cấp Bát Tràng


Khánh vàng mừng tân gia

Cũng giống như các dòng tranh khác, khánh vàng mừng tân gia cũng được chế tác với đầy đủ các chủ đề như Mã Đáo Thành Công, Thuận Buồm Xuôi Gió, Cửu Ngư Đồ, Đại Triển Hồng Đồ, Vinh Hoa Phú Quý,… Đây là những dòng tranh thường được chọn làm quà tặng trong dịp mừng tân gia nhà mới.

Khi đặt khánh vàng làm quà tặng Tân Gia bạn hoàn toàn có thể yêu cầu ghi thêm tên người tặng, lời chúc… Đây có lẽ sẽ tạo nên sự đặc biệt hơn mà những loại quà tặng khác đa phần đều không đáp ứng được. Việc này không chỉ tạo nên dấu ấn riêng của người tặng mà nó còn là dòng chữ lưu niệm để gợi nhớ về sau.

Khánh vàng mừng tân gia mã đáo thành công

Bình hút lộc vẽ vàng cao cấp 

Không đơn thuần là một món đồ trang trí nhà mà những “cực phẩm” bình hút lộc tinh túy của gốm sứ Bát Tràng còn có khả năng “đánh thức” các nguồn vượng khí. Là sự lựa chọn làm quà tặng cho những dịp tân gia vô cùng ý nghĩa. 

Từ họa tiết vẽ trơn đến đắp nổi, dát vàng tất cả đều được làm thủ công. Những đường nét được các nghệ nhân tỉ mỉ đến từng chi tiết, tạo ra những hoa văn vô cùng tinh xảo. Nhờ điều này mà bình hút lộc cao cấp gốm sứ Bát Tràng tạo được vẻ đẹp riêng của mình.
 

Bình hút lộc chim công phú quý cao cấp

Xem thêm: Trọn niềm vui bữa ăn gia đình cùng bộ bát đĩa Hoa Mặt Trời

Đến với Không Gian Gốm Bát Tràng, các sản phẩm gốm sứ cao cấp đều là sự lựa chọn cho bạn khi làm quà tân gia. Sản phẩm đều mang đến sự chất lượng cũng như sự uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao. Tại đây, khách hàng có thể yêu cầu khắc tên, khắc những câu nói ý nghĩa lên sản phẩm thay cho lời chúc người tặng gửi đến gia chủ. Mọi nhu cầu, thông tin về sản phẩm, quý khách hàng có thể liên hệ qua hotline: 0938 309 713 sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn một cách nhiệt tình. 

Cửa hàng bán bát đĩa gốm sứ cao cấp làm quà tặng tân gia sang trọng